quan-lot-chu-ky-duoi-68K

Quần lót chu kỳ có giá dưới 68K là một hot deal của Purecotton với mong muốn tạo ra nhiều hơn những cơ hội trải nghiệm sản phẩm một sản phẩm tiện lợi cho phái nữ. Các mẫu quần lót chu kỳ của Purecotton đều được làm từ chất liệu Cotton thoáng mát, và đặc biệt là có lớp chống tràn thiết kế 3 lớp độc đáo. Chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong những ngày đèn đỏ.

Vì sao nên dùng quần lót chu kỳ?

Quần lót chu kỳ là một sản phẩm mới xuất hiện trong những năm gần đây, với mục đích hạn chế tối đa hiện tượng tràn dịch kinh nguyệt ra quần ngoài hoặc chăn đệm. Nhờ đó mà phái nữ sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn trong các hoạt động thường ngày. 

Quần lót chu kỳ đặc biệt hữu ích với những bé gái mới bắt đầu đón những kỳ dâu đầu tiên. Bé thường bỡ ngỡ, lúng túng khi làm quen với băng vệ sinh, có nhiều bé sẽ gặp phải tình trạng dán lệch băng hoặc không thay băng đúng thời gian dẫn đến bị tràn băng… 

Tất cả những tình huống này sẽ được giải quyết bởi quần lót chu kỳ. Lượng dâu không mong muốn sẽ tràn ra phần lớp vải chống tràn 3 lớp đặc biệt: Lớp cotton, lớp poly và lớp cotton có lỗ thoáng khí.

Hiện trên thị trường đang có 2 loại quần lót chu kỳ phổ biến đó là: Quần lót chu kỳ mặc trực tiếp và quần lót chu kỳ dùng kết hợp với băng vệ sinh. Sự khác nhau giữa 2 loại quần lót này sẽ được Purecotton giải thích chi tiết tại bài viết này. Bạn có thể tìm hiểu thêm nếu cần nhé! Và ngay bây giờ, Purecotton sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu quần lót chu kỳ dùng kết hợp với băng vệ sinh có giá dưới 68K.

Tổng hợp các mẫu quần lót chu kỳ có giá dưới 68K

Quần lót chu kỳ cotton 58K

quan-lot-chu-ky-58K

Chỉ với 58K là bạn đã có thể sở hữu một chiếc quần lót chu kỳ giúp những ngày đèn đỏ thoải mái hơn trước. Đây là mẫu quần lót chu kỳ được yêu thích nhất của Purecotton với hơn 4000 lượt mua trên Shopee. Purecotton nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của khách hàng về sản phẩm này.

quan-lot-chu-ky-duoi-68K

Quần lót chu kỳ Happy Moon có 4 màu: Đen - Nude - Xám đậm - Xám nhạt phù hợp để mặc cho những kỳ dâu. Quần có phổ size rộng từ S đến XL đáp ứng nhu cầu cho các bạn có cân nặng từ 32 - 68 ký lô.

Đặt hàng ngay tại đây.

Quần lót chu kỳ cotton Bigsize 68K

Với những bạn có nhu cầu size lớn thì sản phẩm Quần lót chu kỳ cotton Bigsize sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Chỉ với giá 68K là bạn đã có thể sở hữu một chiếc quần lót chu kỳ để thoải mái hơn khi trong những ngày đèn đỏ.

quan-lot-chu-ky-68K

Quần lót Bigsize đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn gái có cân nặng lên tới 79 ký lô, với vòng hông 88cm và vòng mông 90cm. Quần mang lại cảm giác mặc êm ái nhờ chất liệu Cotton tự nhiên và rất dễ mặc trong những ngày đèn đỏ với 3 màu là Nude/Đen/Xám nhạt.

Giống như mẫu quần lót chu kỳ Happy Moon đã được chia sẻ ở phía trên, mẫu Bigsize này cũng được thiết kế với lớp chống tràn 3 lớp đặc biệt để ngăn tình trạng tràn và thấm lượng kinh nguyệt ra quần ngoài.

So với những dòng sản phẩm quần lót chu kỳ mặc trực tiếp thì loại quần chúng tôi chia sẻ với bạn trong bài viết này có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều và có thể dễ dàng sở hữu. Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cấp trải nghiệm trong những ngày đèn đỏ của mình nhé!

Đặt hàng ngay tại đây.

Có thể bạn sẽ quan tâm thêm các mẫu quần lót chu kỳ sợi sồi khác của Purecotton, click vào link này để tìm hiểu ngay nhé!