Các bé gái 13-16 tuổi mặc áo lót gì? (Có hướng dẫn chi tiết)

Từ 13-16 tuổi là giai đoạn phần lớn bé gái bước vào giai đoạn dậy thì với nhiều sự thay đổi của cơ thể. Ngực nhú lên, và bắt đầu hình thành bầu ngực đầy đặn hơn. Lúc này, bé gái cần những chiếc áo lót đặc biệt. Vậy 13-16 tuổi mặc áo lót gì? Cùng tìm hiểu ngay những gì chúng tôi sắp chia sẻ nhé!

Bé gái 13 tuổi mặc áo lót gì?

Với độ tuổi 13, phần đa các bé gái đã nhú đầu ngực, độ lớn của bầu ngực thì tùy thuộc vào sự phát triển riêng của từng bé. Với lứa tuổi này, áo lót dễ mặc nhất là kiểu chui đầu có đệm mút mỏng. Vừa thoải mái, lại thân quen mà vẫn đảm bảo được việc che chắn vòng 1, không lộ đầu ngực.

Áo lót cotton chui đầu có đệm

Purecotton hiện đang có 2 mã áo AL01AAL01B phù hợp với bé gái 13 tuổi. 2 mẫu này đều có kiểu dáng Bra (dáng thể thao năng động), có đệm mút che phủ tốt. Áo có thể mặc những chiếc áo này thay cho đồ tập thể thao cũng rất phù hợp.

Bé gái 14 tuổi mặc áo lót gì?

Khi lớn hơn, lên độ tuổi 14, có thể bé gái đã sẵn sàng chuyển đổi lên áo cài sau không đệm hoặc có đệm tùy vào đặc điểm phát triển của cơ thể. Với những bé gái vẫn “lưu luyến” những chiếc áo chui đầu dễ thương thì hoàn toàn vẫn có thể tiếp tục.

Áo lót cài sau không đệm 

Mẫu áo AL28 sẽ phù hợp với những bé gái bắt đầu chuyển đổi từ kiểu áo chui đầu lên kiểu áo cài sau để “trông nữ tính hơn”. Thiết kế không đệm sẽ khiến bé cảm thấy đỡ ngại hơn khi bé chưa có nhu cầu làm nổi bật vòng một cũng như bầu ngực của bé chưa quá lớn.

Bé gái 15 tuổi mặc áo lót gì?

15 tuổi là thời điểm nhiều bé gái đã phát triển tương đối nhiều ở vòng 1. Ngoài nhu cầu về che phủ đầu ngực bé còn có nhu cầu về nâng đỡ. Vậy nên những mẫu áo lót kiểu dáng cài sau có đệm sẽ được ưu tiên lựa chọn.

Áo lót cài sau có đệm mỏng

ao-lot-cai-sau-co-dem-mong

Như mẫu áo lót AL23 là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô bé ở tuổi 15. Đây là một mẫu áo cài sau có đệm mỏng cup A phù hợp với vóc dáng cơ thể. Áo được làm bằng chất liệu cotton thoáng khí, mềm mịn, thấm hút mồ hôi. Dây tăng đơ có thể điều chỉnh linh hoạt sao cho bé mặc thoải mái nhất.

Bé gái 16 tuổi mặc áo lót gì?

Những kiểu áo cài sau có đệm và có gọng sẽ được các bé gái ở độ tuổi 16 lựa chọn nhiều vì áo có khả năng nâng đỡ nốt, lên dáng ngực đẹp.

Áo lót cài khuy có đệm

Purecotton gửi tới các bé lựa chọn phù hợp là mẫu áo AL25. Đây là mẫu áo duy nhất cúp B mà Purecotton hiện đang cung cấp. Áo có dáng vẻ của một tiểu thư yêu kiều, cúp ngực lên dáng tròn đẹp và đặc biệt có gọng nhựa mềm, không gây khó chịu khi mặc.

Áo sẽ là một lựa chọn phù hợp với những thiếu nữ tuổi 16, phổng phao và đầu nữ tính. Mặc ở bên trong với áo sơ mi hoặc áo dài sẽ khiến các cô bé tự tin hơn rất nhiều.

Purecotton đã vừa chia sẻ cho các bạn những mẫu áo lót phù hợp với bé gái từ 13-16 tuổi. Mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn các sản phẩm nội y tuổi teen phù hợp nhé!