Purecotton: Nội y tốt giúp bé gái hạnh phúc

Purecotton là thương hiệu nội y hàng đầu Việt Nam có chất liệu vải an toàn được thiết kế riêng theo từng giai đoạn phát triển của bé gái tuổi dậy thì.

Purecotton tin rằng, nội y tốt giúp bé gái hạnh phúc. Và bé gái hạnh phúc giúp thay đổi thế giới.

Nội y tốt, chất liệu cần phải tốt. Và niềm niềm tin đã giúp Purecotton chinh phục hàng triệu người mẹ và các bạn nhỏ trên khắp đất nước Việt Nam. Các sản phẩm đồ lót của Purecotton đều được làm từ chất liệu Cotton hữu cơ 100% đạt chuẩn cùng thiết kế khoa học, dành riêng cho sự phát triển của trẻ dậy thì.

Như một món quà sức khỏe chứa đựng tình yêu thương và sự chăm sóc chu đáo từ ba mẹ, các sản phẩm đồ lót của Purecotton mang lại cho con trẻ trải nghiệm êm ái nhất, thoải mái nhất.

Purecotton hiểu rằng, việc chọn đồ lót tuổi Teen là cả một câu chuyện gian nan. Vì đồ may sẵn cho trẻ ở độ tuổi 12-15 là rất ít.

Do đặc điểm trẻ lớn nhanh, thay đổi cả vóc dáng và ý thích nên những cơ sở cung cấp đồ may sẵn cho lứa tuổi này khá dè chừng trong việc tung ra các mẫu mã, số lượng sản phẩm.

Đã có những người mẹ kể với Purecotton rằng, đã phải dành thời gian đi lòng vòng hàng giờ ở các cửa hàng bán đồ cho thiếu nhi, song không có cỡ nào vừa với con. Sang cửa hàng đồ người lớn thì kiểu dáng, kích cỡ lại chưa phù hợp.

Đó là một vấn đề mà Purecotton đã nhận thấy, và ngôi nhà Bông nhỏ xinh ra đời cũng là để giải quyết những thực trạng trên.

Purecotton là nơi mà ba mẹ yên tâm tìm đến để lựa chọn đồ lót cho con gái trong tuổi dậy thì. Nhà Bông cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ lót với chất liệu tốt cùng thiết kế khoa học, đáp ứng mọi nhu cầu của trẻ.

Bằng những sản phẩm đồ lót chất lượng, Purecotton mong rằng có thể đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình ở bên con, để hạnh phúc được vẹn tròn!