Gợi ý áo lót cho các bé gái tiền dậy thì (8-10 tuổi)

Ở giai đoạn tiền dậy thì, các bé gái bắt đầu có những dấu hiệu phát triển về cơ thể như đầu vú nhú lên. Tuy không nhiều những sự thay đổi này cần có sự hỗ trợ về cả tâm lý cũng như các loại áo lót phù hợp để con cảm thấy tự tin.

Giai đoạn tiền dậy thì là gì?

Tiền dậy thì là một giai đoạn phát triển của trẻ, diễn ra trước khi trẻ chính thức bước vào tuổi dậy thì. Thông thường ở bé gái, giai đoạn tiền dậy thì diễn ra khi bé khoảng 8 tuổi. Ở bé trai, việc này diễn ra muộn hơn, thường là sau 9 – 10 tuổi.

Ở bé gái, giai đoạn tiền dậy thì sẽ xuất hiện cùng với những dấu hiệu nhận biết như:

  • Mô vú bắt đầu phát triển
  • Lông ở các vùng kín như nách, mu… dần xuất hiện
  • Xuất hiện của dịch âm đạo

Bên cạnh việc tâm sự, chia sẻ với con những thay đổi này của cơ thể, thì ba mẹ nên tinh ý lựa chọn những loại đồ lót phù hợp với sự phát triển đặc trưng của giai đoạn tiền dậy thì này. Cùng Purecotton tìm hiểu kỹ hơn về nội dung này nhé!

Áo lót chuyên dụng cho bé gái tiền dậy thì

Áo lót chui đầu - không đệm

Loại áo lót phù hợp nhất cho bé gái ở giai đoạn tiền dậy thì chính là kiểu chui đầu, không đệm. Dễ mặc và thoải mái nhờ thiết kế riêng biệt cho lứa tuổi nên kiểu áo chui đầu không đệm được nhiều bé gái yêu thích.

Purecotton có thể mang tới cho các bé những mẫu áo lót chui đầu không đệm đa dạng về màu sắc, mẫu mã cũng như chất liệu. Từ Cotton tự nhiên mềm mại đến sợi sồi Modal mát da, thấm hút, tất cả đều có tại Purecotton với những mức giá hợp lý.

Áo lót dây nhỏ chui đầu không đệm Cute Bear

  • Chất liệu: Cotton tự nhiên kết hợp với vải lưới
  • Giá: 120.000 đồng/chiếc

ao-lot-hoc-sinh-cute-bear

Là một sản phẩm bán siêu “hot” tại Purecotton, mẫu áo lót dây nhỏ Cute Bear phù hợp với những cô bé lần đầu mặc áo chip với tất cả sự thoải mái, đơn giản. Áo có lưng lướt để đảm bảo mang lại sự thoáng mát cho con trong tiết trời mùa hè.

Áo lót sợi sồi Little Bear Bra

  • Chất liệu: Sợi sồi Modal kết hợp lụa tơ tằm
  • Giá: 165.000 đồng/chiếc

Áo lót sợi sồi Modal không đệm kiểu chui đầu dễ mặc Little Bear Bra sẽ là món quà tuyệt vời cho những cô bé chuẩn bị bước vào tuổi dậy thì. Áo được chăm chút cho phần ngực đặc biệt, tuy không có đệm mút để nâng dáng nhưng lại có lớp bông cotton ép mỏng được may cố định theo hình số 8 nằm ngang để bảo vệ, che chắn phần đầu ngực của trẻ.

Áo lót không viền không đệm Babe Cat

  • Chất liệu: Cotton tự nhiên kết hợp Spandex
  • Giá: 125.000 đồng/chiếc

Thiết kế không viền, không đệm nhưng vẫn được gia công cầu kỳ ở phần ngực áo với lớp bông cotton ép mỏng, Babe Cat sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những bé gái mới mặc áo lót lần đầu.

Áo Bra kiểu dáng chui đầu nhưng thân áo dài hơn so với bình thường, mang lại sự yên tâm khi mặc cho những bé mới lớn.

Lưu ý chọn áo lót cho bé gái sắp bước vào tuổi dậy thì

Việc chọn đồ lót cho bé gái sắp bước vào tuổi dậy thì là khá khó khăn vì sản phẩm này trên thị trường chưa nhiều. Lý do là ở độ tuổi này, trẻ thường lớn nhanh, và khoảng thời gian sử dụng đồ cũng không lâu nên những nhà may sẽ cảm thấy “rủi ro” khi đầu tư, nên đồ lót cho trẻ tiền dậy thì khá ít size số, mẫu mã. 

Để chọn được áo lót cho bé gái sắp bước vào tuổi dậy thì phù hợp, ba mẹ nên tìm đến những nơi chuyên cung cấp sản phẩm này, thay vì chọn mua ở những cửa hàng đồ lót nữ chung chung. Sẽ rất dễ gặp phải trường hợp mua kiểu giống của mẹ nhưng size nhỏ hơn để mặc tạm. Vừa không phù hợp lại ảnh hưởng đến chị sự phát triển của trẻ.

Đồ lót cho trẻ tiền dậy thì nên đơn giản về dáng, dễ mặc và được làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại như Cotton hay sợi sồi, sợi tre.

Địa chỉ bán áo lót bé gái tiền dậy thì

Purecotton là thương hiệu với hơn 3 năm trong lĩnh vực đồ nội y cho bé gái tuổi tiền dậy thì và dậy thì. Vậy nên, chúng tôi am hiểu rõ nhất đặc điểm phát triển của trẻ để mang tới các sản phẩm đồ lót có thiết kế riêng biệt. Đáp ứng nhu cầu về sự bảo vệ cơ thể cũng như sự thoải mái khi mặc.

Purecotton tự hào là thương hiệu đồng hành cùng mẹ trên hành trình cùng con lớn khôn bằng việc cung cấp các sản phẩm đồ lót chất lượng, được thiết kế riêng cho từng độ tuổi. Ghé thăm các kênh  Fanpage, Website, Shopee ccuar Purecotton để trải nghiệm mua hàng tiện lợi nhé!