Trung thu cho em 2023: Niềm vui lan tỏa muôn nơi

Trung thu năm nay, những bước chân của Purecotton đã đặt được đến nhiều nơi hơn trên đất nước Việt Nam, trao niềm vui tới nhiều hơn các bạn nhỏ. Từ những nơi cận kề cửa hàng mới mở như tòa S2.01, GS2 của KĐT Vinhomes Smart City, Hà Nội đến những nơi xa xôi hơn như Yên Bái, Lai Châu…

Cùng Purecotton tận hưởng 7 niềm vui lớn mà nhà Bông đã may mắn có được trong mùa trăng rằm tháng 8 năm 2023 này nhé!

1. Trung thu sớm cho em | Toà S2.01 Vinhomes Smart City

trung-thu-1

Sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của Purecotton diễn ra đúng vào tuần lễ Trung thu đang rộn ràng ở khắp mọi miền trên đất nước. Và cũng nhân dịp này, nhà Bông đã gửi tặng tận tay hàng trăm chiếc đèn lồng xinh xắn và Sticker ngộ nghĩnh cho các bạn nhỏ tại tòa S2.01 Vinhomes Smart City, nơi cửa hàng Purecotton đang tọa lạc.

Những món quà tuy nhỏ bé nhưng đã mang tới những niềm vui Trung thu sớm cho các bạn nhỏ. Purecotton cảm thấy thật ý nghĩa khi đã có thể góp  sức mình tạo ra tiếng cười cho trẻ thơ ngay tại nơi cửa hàng Purecotton đang hiện hữu.

2. Trung thu cho em | Tòa GS2 Vinhomes Smart City

trung-thu-2

300 suất quà bao gồm đèn lồng, sticker và sáp thơm đã được nhà Bông gửi tặng các bạn nhỏ của cư dân tòa GS2 Vinhomes Smart City trong Đêm hội trăng rằm diễn ra vào ngày 24/9/2023 vừa qua. Tất cả những món quà đều được nhân sự nhà Bông tự tay đóng gói chỉn chu và đích thân CEO Trần Hạnh đã trao gửi cho các bé “dân cư nhí” của tòa GS2. 

trung-thu-3

Không chỉ mang tới những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa cho tết Trung thu, Purecotton còn đóng vai trò là nhà tài trợ đồng hành tổ chức cho Đêm hội trăng rằm này.

trung-thu-4

Một chút công sức tuy nhỏ bé nhưng cũng đã góp phần tạo nên cho các bé một buổi tối đầy ắp niềm vui. Và Purecotton tin rằng, đây sẽ là những ký ức tươi đẹp không thể nào quên trong tuổi thơ của các con.

3. Trung thu cho em | Khe Nhao - Yên Bái

trung-thu-5

120 suất quà bao gồm đèn lồng và Sticker đã được Purecotton trao tặng cho em bé ở Khe Nhao trong dịp Trung thu năm nay. Đây là 1 bản làng xa xôi nằm sâu trong huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Nơi đây đa số là các bà con thiểu số, đường vào bản rất gập ghềnh và hiểm trở.

Nhiều em nhỏ chưa từng được một lần tham gia một chương trình trung thu hay rước đèn đúng nghĩa, với đôi chân trần, đôi mắt đầy ngây thơ, những chiếc má đỏ ửng, nẻ toác vì lạnh, những bộ quần áo chắp vá. 

trung-thu-6

Đại diện Purecotton đã tận tay trao gửi những phần quà trung thu, những bộ quần áo tuy nhỏ bé nhưng đong đầy tình thương mến cho các em bé tại Khe Nhao.

Purecotton rất hạnh phúc khi được nhìn ngắm những ánh mắt lấp lánh và nụ cười vui tươi của các con. Mong rằng những món quà nhỏ đã đem đến niềm vui và ấm áp cho các con nhân dịp trăng rằm.

4. Trung thu cho em | Phìn Hồ - Lai Châu

trung-thu-7

Hành trình mang niềm vui của Purecotton được nối tiếp từ Yên Bái về tới Lai Châu. Tại đây, Purecotton gửi tặng 200 suất quà bao gồm đèn lồng và Sticker cho các học sinh của trường tiểu học Phìn Hồ - Lai Châu vào ngày 28/9/2023.

Các bạn học sinh thích thú với chiếc đèn lồng hình bé Bông và say mê lắp đèn. Thành quả là chiếc đèn lồng sáng lấp lánh được các em khoe với chúng bạn. Vậy là Trung thu năm nay với các em đã có thêm niềm vui mới. Purecotton cũng cóp nhặt được thêm những nụ cười của các em để thả vào Bộ sưu tập “Hạnh phúc”.

5. Trung thu cho em | Việt Nam kết nối & Hanhsilk

trung-thu-8

Xuất hiện tại sự kiện Trung thu sum vầy được tổ chức bởi Việt Nam kết nối và Hanhsilk, Purecotton đã dành tặng 20 suất quà cho các bạn nhỏ tham gia chương trình này.

Tại đây, Purecotton đã có những phút giây vui vẻ cùng các bạn nhỏ, hướng dẫn các bạn lắp đèn lồng, chơi Sticker và chia sẻ về nội y dành cho tuổi Teen.

trung-thu-9

Chương trình Trung thu sum vầy với mong muốn Gia đình gắn kết và trải nghiệm những hoạt động thú vị liên quan đến: Sức khỏe, ẩm thực, nghệ thuật, làng nghề truyền thống, trò chơi dân gian,… tại một địa điểm gần gũi với thiên nhiên.

6. Trung thu cho em | Lớp Oranges - Sakura Montessori Phạm Hùng

trung-thu-10

Năm nay, Purecotton cảm thấy thật may mắn khi có cơ hội được trao 20 suất quà bao gồm gấu bông, đèn lồng, stickers, sáp thơm  và khăn mặt cho các bạn nhỏ thuộc lớp Oranges của trường mầm non Sakura Montessori chi nhánh Phạm Hùng.

Trường mầm non Sakura Montessori được biết đến là môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm bằng tình yêu thương và sự tôn trọng đối với từng đứa trẻ. Và với tình yêu dành cho con trẻ, Purecotton cảm nhận được rõ sự đồng điệu về hệ giá trị và Trường mầm non Sakura Montessori đang theo đuổi.

7. Trung thu cho em | Nhà Bông

trung-thu-11

Đi thật xa để trở về, điểm cuối cùng trong hành trình Trung thu cho em năm 2023 chính là Nhà Bông. Tập thể nhân sự của nhà Bông đã có một buổi phá cỗ rộn rã tiếng cười vào chiều 29/9 (Rằm tháng 8) vừa qua. 

Trong không khí đầm ấm, quây quần của buổi phá cỗ, những câu chuyện về ký ức trung thu xưa, về gia đình, về ước mơ được các bé Bông chia sẻ đầy cảm xúc. 

Purecotton đã dành tặng nhân sự những món quà trung thu từ sớm để cùng đoàn viên với gia đình. Đặc biệt, thế hệ F1 (con) của các nhân sự nhà Bông cũng nhận được quà trung thu từ quỹ Công đoàn và cá nhân CEO Hạnh Trần.

trung-thu-11

Trung thu cho nhà Bông cũng giống như rất nhiều hoạt động nội bộ khác mang trong mình biểu hiện của giá trị cốt lõi yêu thương chân thành mà Purecotton đã xây đắp và gìn giữ bấy lâu.

Một mùa trăng rằm tháng 8 đã trôi qua, nhìn lại Purecotton đã có thêm thật niềm kỷ niệm, niềm vui và nụ cười bổ sung thêm vào Bộ sưu tập “Hạnh phúc” được lưu giữ tại nhà Bông. Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp Purecotton tạo nên một mùa Trung thu thật ấm áp, đủ đầy!