[Purecotton Teambuilding 2023] - Hiểu để Thương

Khép lại chuyến đi 2 ngày 1 đêm trong chương trình Teambuilding 2023 với chủ đề "Hiểu Để Thương" vừa qua, Bông-ers đã cùng nhau có những thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ và những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời với thiên nhiên sơn cảnh hữu tình.

“Hiểu để Thương” – tinh thần xuyên suốt chuyến đi

Từ "Thương" là một từ thật đẹp trong văn hóa Việt Nam. Thương mến, thương yêu, thân thương...Vượt lên trên tất cả, "Thương" là chia sẻ, là đồng hành, thấu hiểu nhau bằng tất cả trân trọng, tin tưởng. Hiểu được thì sẽ thương được.

Thông qua nhiều hoạt động thú vị như: chơi Bussiness Game, game đồng đội, màn chia sẻ đầy cảm xúc từ những người thân yêu của Bông-ers… đã giúp mỗi thành viên có cơ hội hiểu rõ hơn về tính cách, đặc thù công việc từng vị trí và cả những quan điểm của nhau trong nhiều tình huống ngoài công việc, từ đó giúp nâng cao tinh thần chủ động, đoàn kết, thấu hiểu và đồng hành cùng nhau tốt hơn mỗi ngày.

Mở đầu chương trình Teambuilding 2023, “Business Game” diễn ra như 1 hoạt động “key” trong hành trình 2 ngày 1 đêm của Bông-ers. Đây là một game mô phỏng được thiết kế để giúp người chơi trải nghiệm vai trò của một CEO khi điều hành một doanh nghiệp ảo. Trong không gian an toàn của một board game, mỗi Bông ers đều đóng vai là 1 mini-CEO đối diện với các tình huống thực tế trong kinh doanh, hiểu sâu hơn các thách thức và cơ hội trên thị trường và phải đưa ra các quyết định chiến lược để phát triển doanh nghiệp của mình. Đồng thời khi đặt mình vào vị trí của một CEO, Bông-ers sẽ hiểu rõ mong muốn từ người lãnh đạo và giá trị quan trọng của tính chủ động trong bất kì hoàn cảnh nào tại doanh nghiệp.

Business Game – Trò chơi tăng sự thấu hiểu & rèn luyện tư duy chủ động

Để hoạt động này đạt được thành công và truyền tải được thông điệp Hiểu để Thương, Ban tổ chức đã dành rất nhiều thời gian để thảo luận và thống nhất luật chơi sao cho chặt chẽ và công bằng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thử thách người chơi. Đỗ Nhinh, đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Đây là một trò chơi tư duy rất lôi cuốn người chơi, như thể bạn đang bao giờ lạc vào 1 thế giới của những CEO tinh anh, nơi mọi quyết định sai lầm đều phải trả giá bằng tiền, nếu không biết tính toán cẩn thận bạn sẽ sớm phá sản trong 1 nốt nhạc.”

Các “CEO tập sự” đang hào hứng phân tích về thị trường

 Chuyến đi nạp năng lượng sau những kế hoạch lớn

Quý II/2023 thực sự là một khoảng thời gian khá vất vả với Nhà Bông với liên tiếp những kế hoạch lớn. Từ việc chuyển toàn bộ Công ty sang 02 văn phòng mới tại Yên Lãng và Vinhomes SmartCity cho tới sinh nhật Purecotton Việt Nam tròn 1 tuổi, “Mega Event” khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội, song song với đó là những kế hoạch đào tạo và tuyển dụng liên tiếp khiến cho mọi người đã dồn hết sức lực và tâm huyết cho công việc trong suốt một khoảng thời gian dài.

Cùng nhau trò chuyện và uống trà thư giãn

Chính vì vậy, theo định hướng từ Ban Lãnh đạo, teambuilding 2023 sẽ là một chuyến đi dành cho Bông-ers nghỉ ngơi, thư giãn với những hoạt động kết nối gần gũi và nhiều cảm xúc để mỗi người có thể tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống sau những ngày tháng vội vã với guồng quay hối hả của công việc.

“Do có nhiều biến động về mặt nhân sự khối kinh doanh, đã nhiều tuần qua em phải tăng ca và không có cuối tuần, chuyến đi lần này thực sự là một liều thuốc bổ giúp tinh thần em phấn chấn và thư giãn hơn rất nhiều”, Bàn Thị Sinh, teamlead Kinh doanh vui vẻ nói.

Dành thời gian trò chuyện bên nhau

Chuyến đi lần này cũng là cơ hội để mỗi Bông-ers tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống sau những ngày tháng vội vã với guồng quay hối hả của công việc. Những phút giây thảnh thơi trò chuyện bên nhau trong không gian yên bình của buổi tối đầy sao, cùng nhau chơi thật vui, thư giãn tận hưởng thiên nhiên hòa mình với cỏ cây hoa lá và núi non hùng vĩ, tất cả đều như một liều thuốc tinh thần vô giá làm dịu đi những căng thẳng thường ngày.

Cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Chèo thuyền Kayak thư giãn bên hồ nước trong xanh

 Đa cung bậc, đầy cảm xúc tại Tiệc tối đêm 20/10

Đặc biệt, chương trình Teambuilding năm nay được tổ chức đúng vào dịp đặc biệt chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chương trình tiệc ấm cúng, với nhiều món quà bất ngờ từ "tinh thần" đến "hiện vật" đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc khó quên.

Những món quà xinh đẹp lung linh được chuẩn bị bất ngờ cho các Bông-ers nữ

Trong không gian ngoài trời lung linh ánh đèn và giữa khung cảnh núi đồi hùng vĩ, chương trình tiệc tối đầy cảm xúc chính là lời cảm ơn ý nghĩa nhất nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mà Ban lãnh đạo công ty muốn trân trọng gửi tới toàn thể các chị em Nhà Bông, vì những nỗ lực, cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Chị em xúng xính trong dresscode hồng xinh như hoa xuân.

Tiết mục dance cover trên nền nhạc “Ngày đầu tiên” của các chàng trai Nhà Bông dành tặng những Hoa Bông xinh xắn tuy có phần hơi vụng về, gượng gạo nhưng cũng đã mang đến rất nhiều tiếng cười và tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình từ khán giả vì sự đáng yêu quá đỗi.

Các chàng trai đang ngân nga ca khúc “Em trong mắt tôi”

Cao trào nhất của buổi tiệc tối chính là chiếc video “Lời nhắn gửi dễ thương” được Ban tổ chức bí mật chuẩn bị như một món quà tinh thần bất ngờ dành tới cho Bông-ers. Chắc hẳn không ai thể ngờ rằng, những người đàn ông bên cạnh mình bình thương khô khan, không thích nói những lời có cánh lại sẵn sàng đặt máy quay chính mình và dành những lời yêu thương trong ngày đặc biệt này. Hậu Vũ, content marketing xúc động nói: “Em chưa bao giờ nghĩ người yêu em sẵn sàng làm việc này vì em, vì bình thường ở nhà bạn ấy là người rất kiệm lời và không thích thể hiện tình cảm”.

Lời chúc đặc biệt bất ngờ từ người đàn ông yêu thương của Bông-er nữ

Đốt lửa trại ấm cúng bên nhau mong cho quý cuối cùng của năm thật bùng nổ

Thấu hiểu chính là tên gọi khác của yêu thương chân thành một trong những giá trị cốt lõi mà Nhà Bông luôn theo đuổi.  “Hiểu để Thương” sẽ không chỉ dừng lại ở thông điệp của một chuyến đi, mà sẽ tiếp tục là kim chỉ nam cho mỗi cử chỉ, hành vi và suy nghĩ của Bông-ers với mọi người xung quanh và đặc biệt là với chính khách hàng yêu quý của Purecotton.

Teambuilding 2023 khép lại đã giúp cho các thành viên tạo ra sự gắn kết bền vững hơn, ghi nhận sự cống hiến nỗ lực, đúng với giá trị cốt lõi nhà Bông: Yêu thương chân thành và đồng hành phát triển.

#teambuilding2023 #chuyendicuanam #hieudethuong #yeuthuongchanthanh #ngayphunuvietnam

                                                                                                       Diệu Linh - TTNB