Khai trương cửa hàng nội y trẻ em đầu tiên của Purecotton 2023

Cửa hàng nội y trẻ em hạnh phúc đầu tiên của Purecotton đã được khai trương thành công trước sự chứng kiến của đông đủ nhân sự và Qúy khách mời vào sáng 16/9/2023 tại S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Hà Nội.

Với 3 năm nỗ lực với kênh bán hàng chủ lực là Online, giờ đây Purecotton đã có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới tích cực hơn tại Showroom này.

Không khí rộn ràng của buổi khai trương

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Purecotton cùng các đối tác đã tổ chức thành công buổi khai trương tạo ra không khí vui tươi, rộn ràng. Ngay từ sáng sớm, cửa hàng đã đón tiếp rất nhiều vị khách tới tham dự lễ khai trương và thăm quan cửa hàng.

khai-truong-1

Hoàn thiện danh mục nội y cho trẻ em

Nếu như trước đây, Purecotton chỉ được biết đến là nơi cung cấp những sản phẩm đồ lót dành riêng cho bé thì nay, tại Showroom đầu tiên này, nhà Bông đã có cả đồ lót cho bé trai.

khai-truong-3

Điều này giúp Purecotton hoàn thiện hơn sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho trẻ em Việt Nam, mang tới trải nghiệm tích cực hơn cho ba mẹ trong việc chọn lựa nội y cho những bé yêu của mình.

Nơi kết nối gia đình

Showroom hơn có tổng diện tích hơn 120 mét vuông được thiết kế với từng khu vực có công năng riêng, giúp trải nghiệm mua sắm của cả gia đình được trọn vẹn, tạo kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

khai-truong-4

Phòng thử đồ được chia thành 2 khu, trong đó có một khu đặc biệt để cả người thân và bé vào cùng trong trường hợp bé nhỏ cần sự hỗ trợ từ người lớn. Một cách tự nhiên, điều này sẽ mang lại sự kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Điều mà Purecotton luôn đặc biệt lưu tâm, mong muốn xây dựng và vun đắp.

Những hình ảnh, thông tin về sự phát triển của tuổi dậy thì được Purecotton khéo léo thể hiện và treo trong Showroom, gợi nhắc những chủ đề để ba mẹ có thể chủ động trò chuyện cùng con, cũng như tạo cơ hội để con tự khám phá.

Nơi khám phá bản thân, thể hiện cá tính

Bên cạnh phòng thử đồ dành cho cả người thân và trẻ nhỏ cùng vào, thì Purecotton cũng có thiết kế riêng một phòng thử đồ khác dành riêng cho những bé thích sự độc lập và riêng tư. Tại đây, các bé được tạo không gian để tự mình khám phá bản thân, đánh giá, nhận xét và cuối cùng là ra quyết định cho chính mình.

Những băng ghế êm mềm được đặt trong Showroom sẽ là nơi người thân có thể ngồi nghỉ ngơi, đợi các bé yêu của mình tự do chọn lựa đồ nội y theo sở thích. Hoặc đơn giản chỉ là nơi dừng chân của ba mẹ để chủ động tạo ra không gian riêng tư cho các bé tìm hiểu về bản thân cũng như thể hiện cá tính riêng.

Purecotton năm 2023 đánh dấu sự trưởng thành bằng cột mốc mở Showroom nội y trẻ em hạnh phúc đầu tiên nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng, tạo ra những niềm vui mới.

khai-truong-6

Purecotton tin rằng, trẻ em hạnh phúc cần được nuôi dưỡng bằng những điều nhỏ bé nhất, như đồ lót chẳng hạn. Và Purecotton vô cùng hạnh phúc khi được là người mang tới cho con trẻ điều bé ấy, nhưng ý nghĩa vô cùng.

khai-truong-7

Cửa hàng được đặt tại Vinhomes Smart City với không gian 2 tầng với tổng diện tích hơn 120 mét vuông. Tầng 1 tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đồ lót bé gái và bé trai. Tầng 2 được dành riêng cho hoạt động vui chơi, đọc sách của trẻ.