[Purecotton x Lionbooks] – Hợp tác đồng hành dự án sách ru đêm ấm

Sau thời gian dài ấp ủ về một dự án dành cho trẻ em, lần đầu tiên Purecotton Việt Nam kết hợp cùng nhà phát hành sách thiếu nhi Lionbooks ra mắt cuốn sách “Đêm Ấm”, như 1 cách để chạm gần hơn tới ước mơ của Purecotton về một tương lai mọi em bé đều được chăm sóc bằng những điều nhỏ bé nhưng nâng niu và trân trọng nhất. 

Lễ ký kết hợp tác giữa Purecotton và Lionbooks

Ước mơ chung về những sản phẩm nuôi dưỡng trẻ em Việt Nam 

Lionbooks là nhà phát hành sách thiếu nhi dành cho các bạn nhỏ từ 0 - 12 tuổi với những sản phẩm được xuất bản phục vụ riêng cho thị trường Việt Nam, thấu hiểu và phù hợp với các đặc điểm thẩm mỹ, giá trị quan của người Việt, nhằm đồng hành cùng bố mẹ trong quá trình nuôi dưỡng các em bé Việt Nam nhân ái, giàu yêu thương và hạnh phúc. 

Những sản phẩm đề cao giá trị tốt đẹp của giáo dục truyền thống
Những sản phẩm của Lionbooks lấy bối cảnh cuộc sống, văn hóa, con người gần gũi, tự nhiên, đề cao giá trị tốt đẹp của giáo dục truyền thống như lễ nghĩa, nhân ái, sẻ chia, tinh thần trách nhiệm, cần cù, chịu khó, …
Sự kiện ra mắt sách mới “BẬT MÍ TÍ TI - THẾ GIỚI DIỆU KÌ”
Bằng tư duy giáo dục hiện đại, cởi mở và tiến bộ, đội ngũ sáng lập Lionbooks mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa thông qua nội dung đơn giản, hình minh họa xinh xắn, màu sắc tươi mới dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ ở lứa tuổi các bé. 

Bên cạnh đó, Lionbooks còn tiên phong trong hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho cả gia đình nhằm tạo ra không gian kết nối tình thân và môi trường học hỏi thông qua thưc nghiệm lấy chất liệu từ trang sách. Có thể kể đến một số sự kiện tạo được tiếng vang như: Tiếng Rừng, Chuyện mùa trăng, Trò chơi dân gian, Đại dương là nhà, Treo đèn đón trăng lên…

Triển lãm - Workshop Chuyện mùa trăng 2023 - Treo đèn đón trăng lên
Chính những sản phẩm chỉn chu, tâm huyết hướng tới việc nuôi dưỡng con trẻ, Purecotton vô cùng trân trọng khi Lionbooks trở thành đối tác đồng hành trên hành trình cùng bé yêu khôn lớn.

*Sách ru “Đêm ấm” - Món quà Giáng sinh thương tặng khách hàng

Sách thơ kết hợp cùng nhạc ru - Ấn phẩm đặc biệt đón Giáng sinh của Lionbooks. 

Sách ru Đêm Ấm thuộc thể loại sách thơ kết hợp cùng nhạc ru, gồm tuyển tập sách ru bao gồm 16 bài thơ mềm mại cùng 3 khúc nhạc ru êm ái, đều được sáng tác độc quyền. Đêm ấm phù hợp để cha mẹ có thể đọc và nghe cùng con trước giờ đi ngủ. Mỗi trang sách mở ra là một cảm giác hạnh phúc, yêu thương được nuôi lớn dần bên trong mỗi bạn nhỏ.  

Cùng chung định hướng nuôi dưỡng những em bé Việt lớn lên mạnh mẽ, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần, Purecotton cùng  Lionbooks mong rằng sách ru “ĐÊM ẤM” sẽ là một món quà Giáng sinh tuyệt vời, lan tỏa đến các gia đình sự ấm áp, mềm mại, cùng ba mẹ chăm sóc con vẹn tròn và nâng niu mỗi giấc ngủ của bé!

Sách gồm 2 phần: thơ ru và nhạc ru. Tất cả đều được sáng tác riêng và hướng tới trải nghiệm nhẹ nhàng, êm đềm, giúp con chuyển trạng thái từ động sang tĩnh để đi vào giấc ngủ một cách chất lượng!

Về phần thơ: bao gồm những bài thơ dung dị, mang phong cách gần gũi, con sẽ được vỗ về trước giờ đi ngủ bằng những lời ái ngữ giàu yêu thương, nhịp thơ đều, có chu kỳ, nhịp nhàng để con dần dần thả lỏng các giác quan.

Tuyển tập sách ru bao gồm 16 bài thơ mềm mại cùng 3 khúc nhạc ru êm ái

Về phần âm nhạc: được sáng tác bởi chuyên gia giáo dục và cảm thụ âm nhạc lứa tuổi mầm non, với cấu trúc bài hát ngắn, dễ nhớ để ba mẹ có thể chủ động hát ru cho em bé; phần phối khí được thể hiện một cách nhẹ nhàng, êm đềm mang tới cảm giác thư giãn và êm ái cho cả ba mẹ và em bé.

Qua 2 trang thơ trong trẻo, êm ái, linh vật Purecotton - Bé Bông đáng yêu đã xuất hiện trên những trang giấy màu kì diệu, đi vào giấc ngủ dịu của em bé qua trong lời ru ngọt ngào của mẹ mỗi đêm. 

Sách Đêm ấm - Cuốn sách thơ kết hợp nhạc ru cho bé trước khi ngủ

Trân trọng mối quan hệ hợp tác bền vững

Nhận thấy sự tương đồng trong những giá trị cốt lõi của 2 thương hiệu về sự chỉn chu, tâm huyết hướng tới việc nuôi dưỡng con trẻ ấy, Purecotton vô cùng trân trọng khi Lionbooks trở thành đối tác đồng hành trên hành trình cùng bé yêu trưởng thành.

Team Marketing của Purecotton và Lionbooks trao đổi hợp tác
Ngoài 2 trang thơ trong trẻo với sự xuất hiện của Bé Bông, Purecotton còn được đồng hành cùng Đêm ấm thông qua cuốn Ngoại truyện “Bé học bảo vệ vùng riêng tư”, để độc giả hiểu rõ hơn về Purecotton và bé Bông, khám phá những câu chuyện đáng yêu và những bài học nhỏ
Buổi ký kết hợp đồng giữa Purecotton và Lionbooks 

Không chỉ là lời cam kết, đồng hành của Purecotton với Lionbooks, dự án “Đêm ấm” còn là cơ hội kết nối và xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững giữa 2 bên thông qua việc trao đổi và tìm hiểu đội ngũ, giá trị, mong muốn của cả 2 bên trong lĩnh vực truyền thông và kinh doanh sản phẩm dành cho con trẻ.

Hy vọng rằng, sự kết hợp này sẽ mang lại không chỉ niềm vui với mỗi độc giả và khách hàng Nhà Bông mà còn lan tỏa thông điệp về sự yêu thương, sự đồng hành cũng cha mẹ trong việc nuôi dưỡng tâm hồn con trẻ của cả 2 thương hiệu.