Cách chọn áo ngực cho bé gái tuổi dậy thì

Áo ngực cho bé gái tuổi dậy thì là một phụ kiện vô cùng quan trọng mà ba mẹ cần lưu ý để chọn mua cho con. Bài viết này sẽ chia sẻ cho mẹ các tiêu chí lựa chọn áo ngực cho con cũng như hướng dẫn chọn Size và những lưu ý khi mua áo ngực Online.

Vì sao bé gái tuổi dậy thì cần mặc áo ngực?

Việc mặc áo ngực là rất quan trọng khi bé gái bắt đầu bước vào giai đoạn dậy thì. Về mặt lý tính, thì việc mặc áo ngực giúp bảo vệ và nâng đỡ vòng 1 của con. Khi bé gái bước vào tuổi dậy thì, núi đôi sẽ bắt đầu nhú lên, cương cứng và cực kỳ nhạy cảm.

Áo bên ngoài sẽ có thể cọ sát vào núi đôi gây đau rát. Các yếu tố, tác nhân bên ngoài cũng có thể gây tổn thương nếu con không có gì bảo vệ núi đôi của trẻ.

Việc mặc áo ngực sẽ giúp định hình dáng ngực cho con tốt hơn nhờ vào thiết kế đặc biệt dành riêng cho tuổi dậy thì..

Về mặt cảm tính, việc mặc áo ngực giúp con ý thức được về sự quan trọng của cơ thể, giúp con cảm thấy an toàn hơn, tự tin hơn trong giai đoạn dậy thì.

Chia sẻ cách chọn áo ngực cho bé gái

Việc chọn áo ngực cho bé gái sẽ phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng phát triển của núi đôi cũng như nhu cầu, sở thích của bé.

Với những bé mới bắt đầu tập mặc áo ngực, núi đôi chưa phát triển rõ ràng thì sẽ chọn những chiếc áo lót dáng chui đầu dây bản lớn, không đệm và có lớp lót bông cotton ép mỏng.

Khi ngực bé đã nhú, và bắt đầu hình thành bầu ngực rõ ràng, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo có đệm mút mỏng, dáng chui đầu cho dễ mặc.

Tiêu chí về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ

Các sản phẩm áo ngực cho bé gái tuổi Teen cần đặc biệt lưu ý về thương hiệu cũng như nguồn gốc xuất xứ. Purecotton là một thương hiệu phân phối Nội y tuổi Teen có mặt trên thị trường lâu năm chắc chắn sẽ là một địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn.

chung-nhan-dai-ly

Purecotton phân phối các sản phẩm có nguồn của Thái Lan, Trung Quốc với đầy đủ giấy tờ chứng nhận đại lý.

Tiêu chí về chất liệu áo ngực cho bé gái

Áo ngực cho bé gái tiếp xúc trực tiếp với vùng nhạy cảm của trẻ, vậy nên cần lựa chọn kỹ lưỡng về chất liệu.

Mềm mịn, thấm hút tốt và kháng khuẩn tự nhiên là 3 tiêu chí về chất liệu áo ngực cho bé gái. Các loại vải như Cotton tự nhiên, hoặc những loại vải được dệt từ sợi Cellulose tái sinh như sợi sồi, sợi tre… 

chat-lieu-ao-nguc-be-gai

Để sản phẩm được mềm mại và bền hơn, người ta cũng sẽ kết hợp Cotton với Nilon hoặc Spandex với một tỉ lệ rất nhỏ. Điều này giúp bạn hiểu hơn về chất liệu khi chọn sản phẩm áo ngực cho bé gái.

Tiêu chí về kiểu dáng áo ngực cho bé gái

Kiểu dáng áo ngực cho bé gái sẽ có thiết kế riêng biệt, phù hợp với sự phát triển của cơ thể. Việc chọn mua áo ngực cho bé gái thường gặp khá nhiều khó khăn khi nhiều nơi chỉ bán những kiểu áo cho người lớn, khiến bé mặc cảm thấy không thoải mái, thậm chí là xấu hổ nếu như phải mặc.

Thường kiểu dáng áo ngực cho bé gái sẽ là kiểu chui đầu không đệm hoặc có đệm mút mỏng. Ngoài ra cũng sẽ có những kiểu áo hai dây, hoặc áo cài khuy sau có đệm mỏng. 

Tiêu chí về màu sắc

ao-nguc-mau-pastel

Áo ngực cho bé gái tuổi dậy thì cần quan tâm đến màu sắc nhã nhặn, tinh tế. Những màu sắc trung tính như trắng, Pastel hồng/Xanh hoặc xám nhẹ, Nude sẽ dễ chiều lòng các cô bé hơn. 

Tiêu chí về Size áo ngực cho bé gái

Áo ngực cho bé gái cần được chọn Size kỹ lưỡng để đảm bảo sự thoải mái khi mặc, cũng khi giúp bé phát triển được đúng với tự nhiên.

Để chọn Size áo ngực cho bé gái chuẩn nhất thì cần có số đo của vòng chân ngực. Vì các bé ở tuổi dậy thì cúp ngực sẽ luôn là cúp A, vậy nên không cần đến số đo của đỉnh ngực như chọn Size áo cho người lớn.

do-size-vong-chan-nguc

Trường hợp không có số đo chân ngực của bé, thì có thể dựa trên số đo về chiều cao và cân nặng để chọn Size cho phù hợp.

Các mẫu áo ngực cho bé gái tuổi mới lớn

Mẫu áo ngực chui đầu không đệm

Đây là mẫu áo ngực được cho là đầu đời của các bé gái. Với thiết kế chui đầu rất dễ mặc và không đệm, phù hợp với sự phát triển của đệm áo. Áo sẽ phù hợp với những bé gái từ 8 tuổi, bắt đầu tập mặc áo chíp.

Mẫu áo ngực chui đầu có đệm

Sau mẫu áo ngực chui đầu không đệm, thì bé sẽ có thể chuyển lên mẫu có đệm, khi  đã bắt đầu nhu nhú núm cau. Vẫn là kiểu dáng dễ mặc, nhưng giờ có thêm đệm để nâng đỡ núi đôi và định hình dáng ngực cho bé.

Cùng tham khảo mẫu áo ngực chui đầu có đệm mới nhất của Purecotton ngay!

Mẫu áo ngực cài khuy sau không đệm

Khi đã quen với việc mặc áo lót, bé có thể chuyển lên mẫu áo ngực cài khuy sau (gần giống như áo lót của người lớn) nhưng không đệm. Mẫu áo này sẽ phù hợp với những bạn gái có vòng 1 phát triển tương đối hoàn thiện, yêu thích sự nhẹ nhàng, thoải mái.

Mẫu áo ngực cài khuy sau có đệm

Đây là lựa chọn cho những bé gái đã phát triển ngực hoàn thiện, có nhu cầu nâng đỡ và tạo dáng ngực đẹp. Mẫu cài khuy sau có đệm cũng sẽ rất phù hợp khi bé mặc những trang phục cần tôn dáng ngực, ví dụ như áo dài.

Bé gái tuổi dậy thì có nên mặc áo ngực khi ngủ không?

Có một số quan niệm sai lầm về việc mặc áo lót khi đi ngủ. Một số người nói rằng nó làm chậm sự phát triển của ngực, gây ung thư vú hoặc khiến ngực chảy xệ.

Đừng tin bất kỳ điều nào trong số này bởi không điều nào trong số đó là sự thật. Việc mặc áo ngực khi đi ngủ có thể khiến bé khó chịu hoặc giấc ngủ bị gián đoạn.

mac-ao-ngu-luc-ngu

Không có nghiên cứu nào kết luận rằng mặc áo ngực khi đi ngủ là xấu. Việc lựa chọn mặc áo ngực khi đi ngủ, bất kể là loại nào đều phụ thuộc vào sự thoải mái.

Ưu điểm của việc mặc áo ngực khi ngủ

Tìm được chiếc áo ngực phù hợp cho con gái sẽ mang sự thoải mái tuyệt đối cho trẻ, thậm chí trẻ quyết định mặc nó suốt đêm. Nếu trẻ muốn, hãy để trẻ mặc khi đi ngủ bởi một số ưu điểm mà nó mang lại.

  1. Giảm đau

Mặc áo ngực mang lại sự thoải mái và hỗ trợ trong các hoạt động hàng ngày, và nó cũng có tác dụng tương tự ngay cả khi bạn nằm trên giường. Ngủ trong chiếc áo ngực tập luyện có thể là điều tuyệt vời nếu con gái bạn có bộ ngực lớn hơn hoặc đơn giản là chưa quen với trọng lượng mới trên ngực.

Nó có thể giảm bớt áp lực khi cô ấy ngủ, giảm khả năng bị đau lưng, đau cổ hoặc cứng cơ trên cơ thể khi cô ấy thức dậy.

  1. Cân bằng nội tiết tố

Nếu con gái của mẹ đã có kinh nguyệt, bé có thể bị sưng hoặc tức ngực trước khi đến kỳ. Điều này có thể gây khó chịu và việc mặc áo ngực khi ngủ có thể giúp giảm bớt các triệu chứng đó để bé có thể ngủ thoải mái hơn.

  1. Giảm chảy xệ

Mặc áo ngực khi đi ngủ là một lựa chọn tốt vì nó giúp giữ cho ngực của con gái không bị xệ hoặc lệch sang một bên khi bé ngủ.

Nhược điểm của việc mặc áo ngực khi ngủ

Không có tác động bất lợi đáng kể nào khi ngủ mặc áo ngực, nhưng chúng có thể gây khó chịu cho một số người.

Dưới đây là một số nhược điểm của việc mặc áo ngực khi đi ngủ có thể khiến mẹ cân nhắc việc khuyến khích con gái mình đi ngủ mà không mặc áo ngực:

  1. Khiến việc thở trở nên khó khăn hơn

Áo ngực được thiết kế ôm sát vào ngực, điều này có thể khiến con gái bạn không thở đúng cách (vì áo ngực có thể làm ngực bé không nở ra) khi bé ngủ.

  1. Gây khó chịu

Có thêm lớp vải quanh ngực có thể gây khó chịu cho con gái. Trẻ có thể thấy rằng chỉ cần mặc đồ ngủ hoặc áo thun đi ngủ là đủ; hãy để trẻ chọn điều khiến trẻ cảm thấy thoải mái nhất.

  1. Những đêm mất ngủ

Mặc áo ngực khi ngủ có thể khiến trẻ đổ nhiều mồ hôi khi ngủ, làm tăng nguy cơ có mùi cơ thể, kích ứng và thậm chí là nấm men phát triển.

Nếu trẻ nhất quyết mặc áo ngực đi ngủ mặc hãy cân nhắc chọn áo ngực có chất liệu thoáng khí như sợi tre hay sợi gỗ sồi.

Mua áo ngực cho bé gái trên kênh online có rủi ro không?

Tùy thuộc vào Shop Online bạn mua mà sẽ có những rủi ro như sau khi mua áo ngực cho bé gái:

  • Tư vấn Size không phù hợp
  • Không được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Không được đổi trả hàng khi phát sinh vấn đề
  • Quá trình đổi trả hàng phức tạp
  • Chất lượng sản phẩm không được như mong đợi (hoặc như quảng cáo)

Không chỉ riêng với sản phẩm áo ngực cho bé gái mới gặp những rủi ro này khi mua Online, mà thực tế là tất cả.

Không thể phủ nhận những tiện ích của việc mua hàng Online, tuy nhiên, chúng ta cần lựa chọn thật kỹ những đơn vị cung cấp để tránh được tối đa những rủi ro kể trên.

Một đơn vị bán áo ngực cho bé gái trên kênh Online uy tín là bạn sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng, có thông tin phí ship hàng rõ ràng cùng chính sách đổi trả hàng hóa minh bạch, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Bạn cũng nên chủ động hỏi kỹ các vấn đề trên để chắc chắn quyền lợi mua hàng Online của mình được đảm bảo nhé!

Địa chỉ mua áo ngực cho bé gái dậy thì

Với những chia sẻ trong bài viết thì hẳn giờ đây bạn đã tự tin hơn rất nhiều khi tìm địa chỉ mua áo ngực cho bé gái dậy thì rồi có đúng không ạ?

Purecotton với gần 3 năm kinh doanh trong lĩnh vực nội y tuổi Teen hẳn sẽ là một gợi ý đáng tin cậy cho bạn.

Purecotton không chỉ sở hữu hệ thống mua hàng trực tuyến tiện lợi như Website, Fanpage, Shopee mà với những khách hàng ở Hà Nội, có thể tới trải nghiệm sản phẩm thực tế tại nơi trưng bày có địa chỉ số 133, ngõ 1194 đường Láng, Hà Nội.

gian-hang

Purecotton có đội  ngũ Hỗ trợ khách hàng am hiểu về sản phẩm và đặc điểm phát triển, sở thích của trẻ tuổi dậy thì, nên khách hàng có thể an tâm với các tư vấn để chọn đồ lót.

kenh-ban-hang-online

Một phần quan trọng khiến Purecotton trở thành một địa chỉ mua áo ngực cho bé gái dậy thì được yêu thích đó là những chính sách về phí ship rõ ràng, chính sách đổi trả minh bạch và trên tất cả là tinh thần luôn luôn hỗ trợ khách hàng.

Cùng trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của Purecotton ngay tại hệ thống Website này nhé!