Mẫu áo lót cho bé gái thoải mái thoáng mát mới nhất

Áo lót bé gái có thể chọn mua ở nhiều nơi, nhưng để tìm được mẫu áo lót cho bé thoải mái, thoáng mát thì không phải chuyện dễ. Cùng Purecotton nằm lòng những tiêu chí chọn áo lót cho tuổi dậy thì và khám phá top những mẫu sản phẩm mới nhất nhé!

Tiêu chí quan trọng chọn áo lót cho trẻ dậy thì

Chất liệu mềm mịn, thoáng khí

ao-lot-be-gai-mem-min

Cotton hoặc sợi tái sinh Cellulose sợi sồi, sợi tre… được đánh giá là những chất vải thích hợp để sử dụng may đồ nội y. Áo lót cho trẻ dậy thì làm từ những loại vải này mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu với làn da nhạy cảm và đặc biệt là thoáng khí, kháng khuẩn.

Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn áo lót cho bé gái. Ba mẹ có thể xem thông tin thành phần vải trên (tem mác) sản phẩm hoặc hỏi trực tiếp nhân viên bán hàng.

Một điểm lưu ý là để giúp vải mềm mướt và bền hơn, sẽ cần pha thêm một tỉ lệ nhỏ nilon hoặc Spandex. Điều này không ảnh hưởng gì đến độ thoáng của vải. 

Kiểu dáng phù hợp

Sau chất liệu thì kiểu dáng là tiêu chí quan trọng tiếp theo cần lưu ý khi chọn mua áo lót cho bé. Tuổi dậy thì có nhiều sự thay đổi về phát triển cơ thể, chính vì vậy mà những thiết kế của áo lót cũng cần nhiều lưu ý.

Áo lót cho tuổi dậy thì có nhiều kiểu dáng như áo lót chui đầu không đệm, áo lót chui đầu có đệm, áo lót cài khuy sau không đệm, áo lót cài khuy có đệm

Tùy vào đặc điểm phát triển núi đôi của bé gái mà mình sẽ lựa chọn những kiểu dáng phù hợp để bé mặc thoải mái và tự tin nhất.

Đúng Size

Cuối cùng, để bé gái có được một chiếc áo lót phù hợp thì cần lựa chọn đúng size. Size áo lót của bé gái được lựa chọn dựa trên các chỉ số về chiều cao, cân nặng và số đo vòng chân ngực.

Cụ thể về cách chọn Size áo lót bé gái đúng chuẩn sẽ được Purecotton chia sẻ ở phần bên dưới.

5 mẫu áo lót bé gái thoải mái

Áo lót bé gái không viền mềm mịn

ao-lot-be-gai-khong-vien

Áo lót bé gái không đường may, với lớp vải mềm mướt nhẹ tênh mang lại cảm giác “mặc như không mặc”. 

Áo lót bé gái Cotton cài khuy sau

ao-lot-be-gai-cai-khuy

Mẫu áo lót bé gái cài khuy sau có 3 nấc điều chỉnh, giúp thay đổi độ rộng của của vòng chân ngực một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Áo lót bé gái sợi sồi thoáng khí

ao-lot-be-gai-soi-soi

Đây là mẫu áo được may bằng chất liệu sợi sồi cực kỳ mềm mịn, thấm hút. Sản phẩm nâng cấp trải nghiệm mặc đồ lót cho các bé gái.

Áo lót bé gái không đệm thoải mái

ao-lot-be-gai-khong-dem

Sản phẩm phù hợp với những bé gái mới bắt đầu mặc áo lót. Dù không có đệm nhưng có lớp lót cotton ép mỏng mềm mịn để che chắn đầu ngực cho con được an toàn.

Áo lót bé gái có đệm êm ái

ao-lot-be-gai-co-dem

Sản phẩm phù hợp với những bé gái có bầu ngực phát triển và mong muốn có một form ngực đẹp như mặc các trang phục bên ngoài. Đệm áo thường mềm và mỏng chỉ 2mm với nhiều lỗ thoáng khí.

Cách chọn size áo lót bé gái

Ngoài việc đưa con đến tận nơi để thử áo thì bạn có thể lưu lại những cách để chọn size áo lót cho con. Việc mặc một chiếc áo ngực đúng size với cơ thể sẽ giúp bé yêu của bạn thoải mái, năng động cả ngày, tạo điều kiện cho sự phát triển của trẻ.

Với bé gái tuổi dậy thì, sự phát triển của ngực đã có nhưng chưa rõ ràng. Phần lớn các bé gái sẽ mặc áo ngực cúp A, cúp ngực nhỏ nhất. Đó là lý do Purecotton sẽ không đề cập đến cúp ngực trong phần hướng dẫn mẹ chọn size áo cho con.

Chọn size áo lót thông qua số đo vòng chân ngực

chon-size-ao-lot-be-gai

Cách chính xác nhất để biết bé gái của bạn mặc áo lót size nào đó là có số đo vòng chân ngực của trẻ. bạn chỉ cần có 1 chiếc thước dây, đo chu vi vòng chân ngực của con (vị trí dưới cùng của bầu ngực).

Từ số đo này, các shop bán đồ lót cho trẻ sẽ tư vấn cho bạn size áo phù hợp. Cùng Purecotton tham khảo bảng size áo lót không viền cho trẻ khi biết số đo vòng chân ngực nhé!

Chọn size áo lót thông qua số đo chiều cao, cân nặng

chon-size-ao-la-tuoi-day-thi

Bằng kinh nghiệm tư vấn chọn size, Purecotton nhận ra là phần lớn bạn gặp khó khăn trong việc có được số đo chiều cao cân nặng của con. Không có dụng cụ (thước dây) hoặc không ở cạnh con lúc cần tư vấn chọn size.

Đó là lý do Purecotton đưa thêm cho bạn một cách khác có thể giúp lựa chọn size áo cho trẻ. Đó là thông qua số đo chiều cao, cân nặng. Thường thì bạn nào cũng đều sẽ biết chính xác hoặc áng chừng được chiều cao, cân nặng của con.

Tuy nhiên, để chính xác nhất, thì bạn nên có được số đo vòng chân ngực của trẻ nhé!

Địa chỉ mua áo lót bé gái dễ chịu

Purecotton là địa chỉ uy tín mà ba mẹ có thể chọn mua áo lót cho bé gái. Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dòng sản phẩm đồ lót chất lượng được thiết kế riêng cho trẻ ở tuổi dậy thì, Purecotton hiện đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, sở hữu Website riêng cùng hệ thống Fanpage trên Facebook.

dia-chi-mua-ao-lot-be-gai

Ngoài ra, với khách hàng ở Hà Nội có thể tới khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm của Purecotton ở số 133, ngõ 1194 đường Láng.

Hiện Purecotton đã phục vụ hơn 50.000 khách hàng với hơn 100.000 đơn hàng thành công trên khắp cả nước.