WORKSHOP KỂ CHUYỆN GIÁNG SINH - HỢP TÁC GIỮA LIONBOOKS & PURECOTTON
Vừa qua, chuỗi workshop Kể chuyện Giáng sinh diễn ra trong 3 buổi từ ngày 02/12 - hết 03/12 đã được tổ chức thành công bởi nhà phát hành sách trẻ em Lionbooks kết hợp cùng thương hiệu nội y trẻ em Purecotton Vietnam, mang đến một không gian trải nghiệm đa giác quan dành cho các bé, và những khoảnh khắc gắn kết mỗi gia đình nhân dịp mùa Giáng sinh đang cận kề.
Chương trình đã thu hút gần 60 em bé trong độ tuổi từ 2 – 8 tuổi, lứa tuổi quan trọng trong quá trình hình thành tư duy và tính cách trẻ. Đồng hành cùng các con trong 3 buổi worskshop này còn có cha mẹ, ông bà và các cô giáo tới tham gia tại 2 địa điểm là Showroom Purecotton tại KĐT Vinhome Smart City Tây Mỗ và Hiệu sách Sư Tử Bé, Green Pearl, Minh Khai.
Không gian Showroom Purecotton chật kín sự tham gia của cha mẹ và các bé
Workshop tại Hiệu sách Sư Tử bé Nhà Lionbooks
Đa sắc màu trải nghiệm: Hành trình học hỏi và sáng tạo cho các bé 
Dõi theo hành trình phiêu lưu của Cô Bé Quàng Khăn Đỏ qua chuyển động của những con rối xinh xắn và lời dẫn ấm áp của người kể chuyện, các bé bị cuốn hút ngay từ hoạt động đầu tiên mang tên Kể chuyện con rối. Thế giới cổ tích mở ra với câu chuyện của Khăn Đỏ, Sói, Thỏ, từ đó, các con được trải nghiệm và rút ra bài học cho riêng mình về tình yêu thương và sự tử tế.
Câu chuyện Cô bé Quàng Khăn đỏ kể bằng những con rối ngộ nghĩnh
Tiếp đó, các bé được tham gia vào các hoạt động sáng tạo trang trí cây thông Noel bằng những vật dụng đơn giản nhiều màu sắc. Những cây thông noel có đôi chút xô lệch, những ngôi sao trang trí có khi còn rớt lã chã trong lúc chạy đuổi nhau. Tuy nhiên, trên gương mặt ngây thơ của các bé, vẫn tỏa sáng niềm tự hào và sự thích thú đặc biệt với tác phẩm đầu tay của mình, được gửi gắm bằng tất cả tâm huyết và sự sáng tạo. Đây cũng là khoảnh khắc gắn kết tình thân đặc biệt, nơi trẻ cảm nhận được sự đồng hành ấm áp của ba mẹ trên mỗi bước đi của con. 
Ba mẹ đã có những giây phút bên con thật ý nghĩa
Giây phút gắn kết tình cảm gia đình
Màn ảo thuật lý thú khi trải nghiệm tính năng hoạ tiết cảm nhiệt "tự biến mất" do Nhà Bông thực hiện đã khiến các bé đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Những họa tiết ngộ nghĩnh trên chiếc chip đùi bỗng biến mất khi chạm vào cốc nước ấm trên 38 độ, và lại hiện rõ trở lại khi nhiệt độ nguội đi. Qua đó, các con càng hiểu hơn về việc bảo vệ vùng riêng tư theo một cách rất hồn nhiên và dễ nhớ.
Bé học cách bảo vệ vùng riêng tư thông qua màn ảo thuật với chiếc chip đùi
Cuối cùng là workshop kể chuyện âm nhạc, đưa các bé khám phá thế giới âm nhạc qua những tác phẩm thơ nhạc từ Lionbooks. Đặc biệt, sự góp mặt của cô Kat Ha - nhạc sĩ, chuyên gia giáo dục cảm thụ âm nhạc mầm non đã mang đến những tràng cười no nê, những điệu múa ngộ nghĩnh và vui tươi với các bé. Giai điệu êm dịu và cuốn hút đã đánh thức cảm nhận nhịp điệu của các bé, mở ra một không gian kì diệu của thế giới động vật sống động và đầy màu sắc.
Cô Kat Hà hướng dẫn các bé cảm nhận tác phẩm thơ nhạc
Buổi workshop kết thúc với sự hân hoan và hạnh phúc trên khuôn mặt của các bé. Mỗi bé rời khỏi sự kiện với túi quà nhỏ, những cây thông mini xinh xắn và trái tim chứa đầy niềm vui và câu chuyện mới mẻ.
Ấm áp mùa Giáng sinh - Những gắn kết yêu thương
Như một món quà Giáng sinh sớm dành cho các bé, workshop Kể chuyện Giáng sinh đã thắp lên không khí Giáng sinh tưng bừng rộn ràng trong tim mỗi em nhỏ, mang niềm vui và sự háo hức chờ đón những điều kỳ diệu đang tới. Đây còn là cơ hội để Lionbooks cùng Purecotton mang nhiều hơn giá trị đến khách hàng, để tất cả những ai được tiếp xúc và yêu thương Purecotton & Lionbooks đều cảm nhận được sự chân thành và lời hứa của cả 2 thương hiệu trong việc đồng hành cùng cha mẹ nuôi dưỡng và chăm sóc các con từ những điều nhỏ nhất. 
Cơ hội để nhà Bông gần thật gần với các em bé 
Sợi dây gắn kết giữa ba mẹ và con qua khoảng thời gian ý nghĩa
Ba mẹ và các em nhỏ không chỉ là những người đón nhận mà còn là những người thực sự tham gia và tận hưởng từng khoảnh khắc ý nghĩa được tạo ra từ Workshop Kể chuyện Giáng sinh - kết quả của sự hợp tác giữa Lionbooks và Purecotton. Thông qua những hoạt động này, cả gia đình được trải nghiệm và tận hưởng không khí đặc biệt của mùa Giáng Sinh, đồng thời tăng cường liên kết giữa khách hàng và thương hiệu. Workshop đã thực sự trở thành một điểm chạm chân thực và đáng nhớ.
Sự hợp tác ăn ý giữa Lionbooks và Purecotton
Tiếp nối dự án đồng hành ra mắt Sách Ru “Đêm Ấm” cùng nhà Sư Tử Lionbooks, nhà Bông và nhà Sư Tử đã có một Workshop “KỂ CHUYỆN GIÁNG SINH” rất ăn ý và đã thành công rực rỡ trong suốt chuỗi Workshop 
Hai bên tham gia chuẩn bị cho Workshop 
Hi vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội nữa để cả hai thương hiệu Purecotton và Lionbooks hợp tác với nhau, mang tới những điều giá trị cho cộng đồng!
Hẹn gặp các bạn nhỏ và gia đình tại những Workshop tiếp theo, hy vọng ba mẹ vẫn sẽ tin tưởng và đồng hành cùng Purecotton trong những hoạt động sắp tới. Cảm ơn ba mẹ thiệt nhiều 
Hẹn gặp lại các bạn nhỏ ở những sự kiện tiếp theo!