Purecotton lần đầu có mặt tại Hội chợ Mùa sinh Fair 2022

Sau hơn 2 năm hoạt động, lần đầu tiên Purecotton mang thương hiệu của mình tới gần hơn khách hàng thông qua hoạt động Hội chợ Mùa sinh Fair 2022. Cùng khám phá Purecotton sẽ mang những điều đặc biệt gì tới sự kiện lần này nhé!

Một vài điều về Mùa sinh Fair 2022

Mùa sinh Fair là một sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các bà mẹ với sự tham dự của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành và hơn 60 nhà cung cấp cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé.

Mùa sinh Fair 2022 với chủ đề “Thanh Xuân của mẹ là con” mang tính nhân văn cao cả khi thấu hiểu những vất vả hy sinh thầm lặng của người mẹ dành cho con mình. 

Chương trình mang tới cơ hội để các chuyên gia chia sẻ đến mẹ những kiến thức về sức khỏe trong thời gian mang bầu và sau sinh, qua đó giúp chúng ta và nhận thức rõ hơn vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe mẹ và bé. 

Hy vọng các mẹ sẽ có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau và tìm hiểu kết nối gần hơn với các đơn vị tham gia chương trình.

Mùa sinh Fair 2022 được tổ chức trong 3 ngày, từ 8h - 20h ngày 16/9 đến 18/9 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Purecotton tại Mùa sinh Fair 2022

Đến với Mùa sinh Fair 2022, Purecotton mang tới những sản phẩm nội y được thiết kế dành riêng cho bé gái dậy thì với thông điệp “Ở bên con, tròn hạnh phúc”. Purecotton tin rằng, thanh xuân của mẹ sẽ rực rỡ thêm nhiều lần khi đồng hành cùng con trong những tháng ngày của tuổi mới lớn.

Tại hội chợ Mùa sinh Fair 2022, Purecotton sẽ mang tới các chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có như sau:

  • Đồng giá 49k, 99k, 149k,...
  • Ưu đãi lên tới 50%
  • Tặng sáp thơm tự nhiên với đơn hàng 599k
  • Vòng quay may mắn: 100% trúng quà

Như một món quà sức khỏe dành tặng con yêu, Purecotton đặc biệt chăm chút cho từng sản phẩm. Purecotton là thương hiệu nội y được cấp chứng nhận OEKO-TEX 100, một chứng nhận uy tín bậc nhất thế giới về chất lượng cho các sản phẩm dệt may.

Purecotton sử dụng chất liệu vải là Cotton hữu cơ 100% và vải sợi sồi cao cấp cho các sản phẩm nội y của trẻ. Điều này giúp Purecotton tự tin mang lại những trải nghiệm mặc êm ái, mềm mại nhất cho làm da.

Purecotton rất mong được đón chào các mẹ tới gian hàng của Purecotton tại hội chợ Mùa sinh Fair 2022.