Đồ ngủ tốt - giúp con yêu khỏe mạnh, bản lĩnh

Chất lượng giấc ngủ là một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy sự phát triển của con yêu. Tuy nhiên, để trẻ có giấc ngủ thoải mái, sâu giấc, việc lựa chọn và chăm sóc quần áo ngủ cho bé là vô cùng quan trọng. Do đó, trong bài viết dưới đây, Purecotton sẽ gợi ý cho mẹ những lưu ý khi chọn đồ ngủ cho con.

1.Hiện trạng khi để con mặc đồ ngủ kém chất lượng

     Nguyên nhân con khó vào giấc hay trằn trọc có thể do bộ đồ ngủ con đang mặc 

Nhiều lúc mẹ tự hỏi “Tại sao khi ngủ con khó vào giấc, ngủ không sâu hay thường xuyên bị giật mình mất giấc” mà chưa rõ nguyên nhân do đâu chưa? Mẹ đã bao giờ hình dung ra nguyên nhân có thể do chính bộ đồ ngủ con đang mặc chưa? Mẹ hãy thử tưởng tượng nếu phải mặc bộ đồ ngủ bó sát cơ thể, chắc chắn con sẽ cảm thấy khó chịu và ngủ không ngon. Cảm giác hầm bí, khó vươn người hoặc cử động sẽ khiến cho con dễ bực dọc, cáu gắt. 

Ngoài ra đối với con hay ra mồ hôi trộm thì việc phải mặc những bộ đồ có chất liệu nilon không thấm hút mồ hôi sẽ khiến con ngủ không ngon giấc, dễ cựa mình hay thậm chí không thể ngủ được khi mồ hôi ra quá nhiều.

Không những vậy sau mỗi lần giặt giũ những bộ quần áo đó sẽ nhanh chóng bạc màu hay sù khiến mẹ phải đau đầu vì liên tục phải đổi đồ ngủ mới cho con.

2.Vì sao mẹ nên lựa chọn đồ ngủ tốt cho con?

Một bộ đồ ngủ tốt đem lại rất nhiều lợi ích cho con.

Chắc hẳn các mẹ vẫn thường có suy nghĩ : “Đồ ngủ cũng chỉ là đồ mặc nhà, không cần quá chăm chút ” nhưng mẹ ơi chọn đồ ngủ chất lượng tốt sẽ đem lại nhiều lợi ích mà từ trước đến nay mẹ đã bỏ qua đó.

Ngoài ra cha mẹ cũng cần chọn lựa các loại đồ ngủ sao cho phù hợp với làn da nhạy cảm, mỏng manh của con. Đặc biệt khi ngủ, một bộ quần áo ngủ phù hợp sẽ giúp con ngủ ngon giấc và thoải mái. Mặt khác, những khi con bị sốt  quần áo có chất vải thấm hút sẽ giúp hạn chế lượng mồ hôi thấm ngược lại cơ thể và giúp bé thoát nhiệt tốt hơn. 

3.Tại sao nên chọn đồ ngủ nhà Purecotton ?

 Sản phẩm đồ ngủ Purecotton tự tin an toàn với làn da và sức khỏa của con.

Trước hết các sản phẩm đồ ngủ nhà Purecotton có theo mùa nên mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho con yêu. Các sản phẩm đồ ngủ sử dụng chất liệu vải cotton cao cấp mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái cho làn da. Chất liệu thông thoáng và thấm hút mồ hôi, giúp con có được giấc ngủ ngon và sâu nhất. Kiểu dáng sản phẩm thì cực kỳ dễ mặc và phù hợp. Đặc biệt với bộ đồ mùa đông  phần ống tay áo và ống quần đều có chun bo, giúp giữ ấm cho con yêu.

Ngoài ra màu sắc, họa tiết trên các sản phẩm trẻ trung, năng động phù hợp với lứa tuổi của con. Màu sắc của vải được xử lý với công nghệ tiên tiến, vải không bị phai màu cho dù từ lần giặt đầu tiên. Mẹ yên tâm bộ đồ an toàn với làn da và sức khỏe của con yêu nhé!

Mẹ có thể tham khảo các sản phẩm đồ ngủ cho con TẠI ĐÂY 

4.Cách bảo quản đồ ngủ 

Bảo quản tốt sẽ giúp đồ ngủ của con bền hơn không lo bạc màu, bai nhão.

Các bộ đồ có thể giặt máy, nên giặt với nước với nhiệt độ dưới 60 độ C, ủi với nhiệt độ dưới 200 độ C, nên ủi bề trái để tránh làm ảnh hưởng đến họa tiết in trên áo.

Không đổ trực tiếp nước xả vải hoặc nước tẩy lên trang phục (hòa tan đều vào nước trước).

Thông qua bài viết này mẹ sẽ hiểu rõ hơn tầm quan trọng của đồ ngủ đến chất lượng giấc ngủ của con và có thêm cho mình lựa chọn để mua hàng. Hy vọng rằng các thông tin từ Purecotton sẽ có ích cho mẹ.

2!Chào TEEN! Chào khôn lớn! Tớ là TEEN!
--------------------------
Purecotton - Thương hiệu đồ lót số 1 cho trẻ dậy thì Việt Nam!
 

 

Chào teenLàm bạn cùng conThấu hiểu con