Tại sao mẹ cần lựa chọn áo lót đúng giai đoạn phát triển cho con?

Khi con đến tuổi dậy thì vấn đề chọn áo ngực phù hợp vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến “vòng 1” của con yêu. Đặc biệt đây còn là giai đoạn vàng để phát triển ngực nên nếu để con mặc những chiếc áo ngực không phù hợp sẽ dẫn đến những ảnh hưởng không tốt. Thông qua chuyên mục blog kỳ này mẹ hãy để Purecotton chia sẻ về các kiểu áo ngực sẽ phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của con như thế nào nhé!

    Aó lót chui đầu - không đệm phù hợp cho các bé ở giai đoạn tiền dậy thì 

Chắc hẳn nhiều mẹ còn chưa biết việc chọn áo ngực đúng giai đoạn sẽ giúp vòng 1 của con phát triển khỏe mạnh và khoa học.Trước tiên với giai đoạn tiền dậy thì từ 6-9 tuổi vòng ngực của con chưa phát triển nhưng mẹ cũng có thể cho con mặc áo lót giúp che chắn khi hoạt động. Ngoài ra đây là lúc các con nên được làm quen với áo lót dần để không có cảm giác bỡ ngỡ khi mặc. Lúc này, một chiếc áo lót kiểu dáng chui đầu - không đệm (áo lá) là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp. Với kiểu áo này con sẽ dễ dàng thao tác một cách nhanh chóng đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Mặc dù là kiểu dáng không đệm nhưng mẫu áo có lớp lót mỏng ở giữa giúp bảo vệ, tránh tình trạng lộ đầu ngực giúp con tự tin học tập và vui chơi thoải mái.

Tham khảo các mẫu áo lót Chui đầu - không đệm cho bé: TẠI ĐÂY

Giai đoạn đầu tuổi dậy thì mẹ có thể chọn mua cho con áo chui đầu - có đệm 

Bước sang giai đoạn đầu của tuổi dậy thì vùng ngực của con cũng bắt đầu có dấu hiệu phát triển khi đó mẹ có thể lựa chọn những mẫu áo có kiểu dáng chui đầu - có đệm cho con yêu. Với phần đệm mỏng chỉ từ 0.2cm có thể tháo rời cực kỳ tiện lợi khi vệ sinh giúp hạn chế được việc bị xô dịch khi giặt. Hay nếu như con chưa cần dùng đệm thì cũng có thể linh hoạt tháo ra. Vậy nên với kiểu áo này sẽ  giúp vòng ngực của con phát triển tốt hơn, mang đến sự thoải mái tuyệt đối, giúp con tự tin bước vào tuổi dậy thì.

Tham khảo các mẫu áo lót Chui đầu - có đệm cho bé: TẠI ĐÂY

  Kiểu áo cài khuy phù hợp cho các bé lớn hơn một chút tầm 9 - 13 tuổi 

Khi con lớn hơn khoảng từ 8-13 tuổi vòng 1 phát triển hơn nhiều thì những kiểu áo dáng cài khuy - không đệm là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. Khác với mẫu áo chui đầu đây là dáng áo giúp nâng đỡ, định hình vòng ngực cho con để tránh những tình huống trớ trêu có thể xảy ra. Ngoài ra những mẫu áo này còn giúp con thoải mái vận động mà không gây cộm, khó chịu khi mặc. Bên cạnh đó mẹ cũng không cần quá lo lắng sợ con không quen hay khó thao tác vì các sản phẩm áo cài khuy nhà Purecotton đều cực kỳ dễ dùng với con. 

Tham khảo các mẫu áo lót Cài khuy - không đệm cho bé: TẠI ĐÂY

   Kiểu áo cài khuy - có đệm giúp nâng đỡ, định hình vòng 1 cho con yêu 

Bước sang lứa tuổi 13-17 có thể nói đây là giai đoạn vòng ngực của con ngày càng dần hoàn thiện. Thay vì để con mặc những mẫu áo ngực “người lớn” không phù hợp khiến con dễ xấu hổ, tự ti, lo lắng sợ bạn bè trêu chọc thì mẹ chỉ cần chọn cho con những kiểu áo cài khuy có đệm là đủ. Kiểu áo này hoàn toàn phù hợp vì  vừa có tác dụng định hình, nâng đỡ lại vừa giúp “vòng 1” của con phát triển một cách khoa học hơn.Mẹ có thể dạy  con cách cài áo trước rồi điều chỉnh xoay áo, sau đó mặc 2 dây vai cho dễ; hoặc con  cũng có thể đưa tay về sau lưng để cài áo khi mặc, giúp thao tác mặc áo trở nên đơn giản hơn. 

Tham khảo các mẫu áo lót Cài khuy - có đệm cho bé: TẠI ĐÂY

Ở Purecotton các mẫu áo ngực được thiết kế theo từng giai đoạn phát triển của con một cách khoa học giúp mẹ có thể dễ dàng tìm được mẫu áo ngực phù hợp giúp con tự tin, bản lĩnh vượt qua tuổi dậy thì.

Purecotton - Thương hiệu đồ lót số 1 cho trẻ dậy thì Việt Nam!

Bí quyết chọn đồ lót tốtSổ tay chọn nội yĐồ lót cho trẻ dậy thì